Kết quả tìm kiếm cho "Trao giấy chứng nhận"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2987
Dù khác biệt về hình thức, nhưng những truyền thống Giáng sinh trên khắp thế giới đều có điểm chung: chúng gắn kết cộng đồng, truyền lại ký ức, và duy trì phép màu của mùa lễ qua từng thế hệ.
Được UNESCO đưa vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp là cơ hội để khôi phục lại nghề làm tranh Đông Hồ, khi người có tay nghề cao và tâm huyết theo đuổi nghề ngày càng ít và nhu cầu tiêu thụ tranh rất thấp do những thay đổi của thị hiếu và thị trường.
Không gian mạng không còn là “sân chơi ảo” mà là nơi cán bộ, đảng viên (CBĐV) được thử thách bằng từng câu chữ, từng lựa chọn tương tác. Giữa dòng tin giả, thông tin nhiễu loạn và vô số quan điểm trái chiều, mỗi CBĐV như “ngọn đèn định hướng”. Loạt bài “CBĐV với mạng xã hội” chỉ ra những điểm sáng, lỗ hổng trong ứng xử của CBĐV trên môi trường số; đồng thời, đặt ra yêu cầu cấp thiết: Cần trang bị kỹ năng số, văn hóa số và bản lĩnh chính trị để CBĐV thực sự làm chủ không gian mạng.
Bất chấp việc truy quét ráo riết và hàng loạt gian thương đã bị bắt, nhiều cá nhân vẫn ngang nhiên quảng cáo và bán hàng giả, hàng dỏm... trên các nền tảng online.
Suốt 15 năm, chương trình PNV đã giúp những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn được học công nghệ thông tin miễn phí, mở ra cơ hội học tập và việc làm bền vững.
Hơn 700 học sinh trung học phổ thông (THPT) ở Việt Nam tham gia chuỗi hoạt động giới thiệu du học Nga và kỳ thi Olympic quốc tế.
Bay flycam, dù để quay phim nghệ thuật, chụp ảnh cưới hay vui chơi cá nhân, đều phải được cấp phép từ cơ quan có thẩm quyền.
Trong khuôn khổ Ngày hội Việt Nam hạnh phúc năm 2025, đám cưới tập thể của 80 cặp đôi với chủ đề “Ngày chung đôi - Yêu là hạnh phúc” đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.
Từ ngày 15/12 người nào có hành vi cầm cố, nhận cầm cố căn cước công dân sẽ bị phạt tiền từ 8 -10 triệu đồng.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Vĩnh Bình (tỉnh An Giang) đang tạo dấu ấn bằng quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc “hết việc chứ không hết giờ” và tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng, trước hạn đạt tuyệt đối.
Tại phường Hà Tiên và Tô Châu, công tác tạo nguồn phát triển đảng viên trẻ chuyển biến tích cực với cách làm linh hoạt và hiệu quả. Đây là định hướng dài hạn trong xây dựng Đảng, cũng là trách nhiệm của địa phương trong việc chăm lo, bồi dưỡng lực lượng kế thừa.